- สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการเริ่มต้นในการเขียนเกม
2. ดาวน์โหลด libGdx
- Setup Project
- Name : ชื่อโปรเจคที่ต้องการจะตั้ง (example: GamelibGdx)
- Package : ชื่อ Package ของโปรเจค (example: com.humnoy.cmdev.gamelibgdx )
- Game class : ชื่อคลาสหลักของเกม (example: MyGamelibGdx)
- Destination : คือโฟลเดอร์ที่ต้องการบันทึก หลังจากที่ทำการ Generate เสร็จแล้ว(ที่อยู่ของโปรเจคเกม)
- Android SDK : path ที่อยู่ของ Android SDK ที่ติดตั้งไว้
- Sub Project คือ Platform ที่ต้องการ รัน (ผู้เขียนจะสอนในเขียนรันบน Android)
สรุปการ setup Project
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น